Sửa lỗi camera Xiaomi 360 không kết nối được

Camera Xiaomi 360 là một trong những sản phẩm camera an ninh thông minh phổ biến trên thị trường hiện nay, được sử dụng rộng rãi để giám sát an ninh gia đình, văn phòng và các khu vực công cộng. Nhưng đôi khi chúng hay bị mất kết nối khiến việc giám sát bị ngừng, cùng Chiêm Tài Mobile tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi camera Xiaomi 360 không kết nối được.

Một số đặc điểm của camera Xiaomi 360 

Camera Xiaomi 360 là một sản phẩm camera an ninh được sản xuất bởi công ty công nghệ Trung Quốc Xiaomi. Camera này có khả năng quay phim và chụp ảnh 360 độ, cho phép người dùng quan sát toàn cảnh một khu vực trong nhà hoặc ngoài trời một cách chi tiết và rõ nét.

Camera Xiaomi 360 được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển thông qua ứng dụng trên điện thoại di động. Nó cũng có tính năng đàm thoại 2 chiều, cho phép người dùng nói chuyện với người hoặc vật thể trong khu vực quan sát của camera.

Camera Xiaomi 360 có tính năng thông minh như nhận diện chuyển động và gửi thông báo đến điện thoại di động của người dùng khi phát hiện chuyển động. Nó cũng có khả năng quan sát ban đêm với đèn hồng ngoại, giúp giám sát được mọi hoạt động trong vùng quan sát.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi camera Xiaomi 360 không kết nối được

Có một số nguyên nhân khiến camera Xiaomi 360 không kết nối được, bao gồm:

  • Lỗi đường truyền mạng: Khi đường truyền mạng bị gián đoạn hoặc có vấn đề về địa chỉ IP, thì camera Xiaomi 360 sẽ không thể kết nối được với mạng internet.

  • Sai thông tin đăng nhập: Nếu bạn nhập sai tên đăng nhập hoặc mật khẩu, hoặc chưa đăng ký tài khoản Xiaomi, thì camera sẽ không thể kết nối được.

  • Thiết bị bị chặn: Một số thiết bị mạng như tường lửa, cài đặt bảo mật hoặc giới hạn địa chỉ MAC có thể chặn camera Xiaomi 360 kết nối với mạng internet.

  • Camera bị lỗi: Nếu camera Xiaomi 360 gặp lỗi phần cứng hoặc phần mềm, nó có thể không thể kết nối được với mạng internet.

Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể thử một số giải pháp sau:

  • Kiểm tra đường truyền mạng: Kiểm tra lại đường truyền mạng của bạn, đảm bảo rằng nó hoạt động bình thường.

  • Kiểm tra thông tin đăng nhập: Đảm bảo bạn nhập chính xác thông tin đăng nhập và đăng ký tài khoản Xiaomi.

  • Xóa bỏ thiết bị bị chặn: Nếu thiết bị mạng bị chặn camera Xiaomi 360, bạn có thể thử xóa bỏ chặn và thử lại.

  • Khởi động lại camera: Nếu camera Xiaomi 360 bị lỗi, hãy khởi động lại nó bằng cách rút cắm nguồn và cắm lại sau một vài giây.

  • Nếu các giải pháp trên không giúp khắc phục tình trạng kết nối của camera Xiaomi 360, bạn nên liên hệ với nhà sản xuất hoặc các chuyên gia kỹ thuật để được hỗ trợ và khắc phục sự cố.

Bài viết trên là những thông tin về nguyên nhân và cách khắc phục lỗi camera Xiaomi 360 không kết nối được. Nếu bạn vẫn không thể khắc phục được lỗi thì hãy liên hệ cho Chiêm Tài Mobile qua số hotline 19002667 để nhân viên của chúng tôi giúp bạn tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp nhé. 

Xem thêm: https://chiemtaimobile.vn/tin-cong-nghe/ung-dung-xem-camera-xiaomi/

Các bài viết tham khảo thêm:

https://chiemtaimobile.vn/tin-cong-nghe/cach-lap-the-nho-camera-xiaomi/

https://chiemtaimobile.vn/tin-cong-nghe/loi-camera-xiaomi/

https://chiemtaimobile.vn/tin-cong-nghe/nen-mua-camera-xiaomi-nao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy lọc không khí Xiaomi có tốn điện không

Dấu hiệu cục sạc bị hư mà bạn nên biết

Camera hành trình Xiaomi có cảnh báo tốc độ